Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam 2017

Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam (VIFA HOME) sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 23-11 đến ngày 26-11 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 1 đường Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TPHCM.

Được tổ chức bởi Công ty cổ phần Thủ công mỹ nghệ Gỗ Liên Minh (HAWA Corp) và Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM, sự kiện thường niên VIFA HOME 2017 được kỳ vọng là điểm tham quan, mua sắm cho khách hàng trong và ngoài nước trong mùa cuối năm.

Tính đến thời điểm hiện tại, có 87 doanh nghiệp đăng ký tham gia 487 gian hàng. Phần lớn doanh nghiệp tham gia hội chợ là các đơn vị trong ngành chế biến gỗ (31%), trang trí nội thất (33%), thủ công mỹ nghệ (11%), thiết bị vệ sinh (9%) và dịch vụ hỗ trợ (15%). Một số nhà cung cấp đến từ Croatia, Hồng Kông và Trung Quốc cũng đăng ký mở gian hàng tại sự kiện năm nay.

Theo số liệu thống kê của ngành hải quan, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ trong 9 tháng đầu năm nay là 5,55 tỉ đô la Mỹ, tăng 11,3% so với  cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đạt 2,63 tỉ đô la, chiếm 47,4% tổng kim ngạch xuất khẩu của ngành gỗ. Thị trường tiêu dùng đồ gỗ nội địa trong năm nay được dự bán đạt khoảng 2 tỉ đô la.

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading