Triết lý nâng tầm vẻ đẹp Việt của DOJI

DOJI gọi mỗi sản phẩm là tác phẩm, đại diện cho phong cách sống và tôn vinh các giá trị của phụ nữ Việt Nam.

Trang sức 'biết nói'

3 thập kỷ trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức là hành trình liên tục cải tiến về công nghệ lẫn kỹ nghệ chế tác của DOJI. Các sản phẩm của DOJI ra đời là kết quả của quá trình nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến để đạt đến độ hoàn thiện, tựu chung trong thông điệp: "Cho phụ nữ trọn vẹn".

"Chúng tôi gọi các sáng tạo của mình là tác phẩm, là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thương mại và yếu tố nghệ thuật. Sẽ không có tác phẩm nào của DOJI ra đời mà không mang theo một câu chuyện đồng cảm với phụ nữ. Chúng tôi tin rằng, khi cảm thụ các sáng tạo của DOJI, phụ nữ sẽ nhận thấy cần yêu thương bản thân mình hơn", đại diện thương hiệu bày tỏ.

DOJI không ngừng tạo sự gắn kết giữa khách hàng bằng cách để các sản phẩm hữu hình có tiếng nói cảm xúc riêng, trở thành người đồng hành thấu hiểu và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ.

"Phụ nữ luôn xứng đáng với những điều trọn vẹn, là hạnh phúc, vẻ đẹp và nhiều hơn thế. Hơn cả một thương hiệu, chúng tôi muốn trang sức đại diện cho phong cách sống, mang đến những giá trị hoàn mỹ xứng đáng dành cho phụ nữ", đại diện DOJI nói.

Dòng sản phẩm trang sức thượng hạng của DOJI.

Chiến lược đầu tư

Bứt phá và cách tân là từ khóa trong tư duy làm sản phẩm mà DOJI theo đuổi. Hãng lấy ý tưởng thiết kế thông qua khai thác vẻ đẹp đa chiều, tôn lên phong cách tự tin, tỏa sáng của phái đẹp.

Mới đây, DOJI ra mắt dòng sản phẩm trang sức gắn kim cương 8 Hearts & 8 Arrows. Thiết kế đặc biệt ở hình ảnh "Hearts" (trái tim) ẩn sâu trong giác cắt của mỗi viên đá, tượng trưng cho niềm tin, tình yêu và nhiệt huyết. Trong khi đó, hình ảnh "Arrows" (Mũi tên) biểu tượng cho quyết tâm, khát vọng thành công.

Đây cũng là thông điệp mà DOJI muốn gửi gắm tới phụ nữ, trọn vẹn cả về phong cách thời thượng bên ngoài lẫn nội tâm", đại diện hãng lý giải.

Ngoài ra, DOJI mang tới phụ nữ dòng sản phẩm trang sức fashion, trang sức thượng hạng. "Chúng tôi tin rằng trang sức chính là tuyên ngôn của phái đẹp hiện đại", đại diện DOJI chia sẻ. "Chiến lược sản phẩm của DOJI luôn rõ ràng, nhất quán với tuyên ngôn 'cho phụ nữ luôn trọn vẹn'. Chúng tôi muốn chứng minh thương hiệu vàng bạc, đá quý trong nước đã sẵn sàng và tự tin cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế tại Việt Nam".

Nguồn : DOJI

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading