Bibica ra mắt sản phẩm kẹo mềm “aHHa”

Công ty cổ phần Bibica vừa đưa ra thị trường sản phẩm kẹo sữa mềm aHHa với hàm lượng sữa lên đến 12% (cao hơn hẳn mức trung bình của các kẹo sữa khác trên thị trường chỉ 3- 5%).

Đây được cho là bước phát triển vượt bậc về chất lượng sản phẩm của Bibica nói riêng, và ngành kẹo Việt Nam nói chung.

Có thể nói, kẹo aHHa ra đời, đã mang đến sự trải nghiệm cho người tiêu dùng. Ngoài hàm lượng sữa cao mang lại giá trị dinh dưỡng, kẹo aHHa còn có trạng thái thật đặc biệt với 4 đặc tính dẻo - dai – mềm – nảy (đàn hồi) có thể ăn hoài không ngán.

kẹo sữa Ahha

Để có được sản phẩm mới, Bibica đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến và mạnh dạn đầu tư dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất kẹo hiện đại của châu Âu, với tổng giá trị đầu tư lên đến 100 tỉ  đồng, đây cũng nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược của Công ty “Nâng tầm hàng Việt – Cạnh tranh hàng ngoại”.

Là một trong những thương hiệu bánh kẹo quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hơn 25 năm nay Bibica luôn không ngừng đổi mới để mang đến sản phẩm và dịch vụ ngày càng cao khẳng định vị thế cạnh tranh sòng phẳng với làn sóng bánh kẹo ngoại đang tràn vào thị trường.

-------------------
Bibica là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bánh kẹo Việt hiện nay. Mỗi năm, Bibica cung cấp cho thị trường trên 20.000 tấn bánh kẹo các loại. Trong đó các nhãn hàng: Hura, Goody, Sumika,Migita, Tứ quý, Bốn mùa,… là những nhãn hiệu mạnh, đã đi vào tâm trí người tiêu dùng. Ngoài hoạt động kinh doanh, Bibica cũng chú trọng đến các công tác xã hội. Hằng nằm, công ty đều thực hiện các chuyến từ thiện đến vùng sâu, vùng xa, với khẩu hiệu “Mang Trung thu,tết đến với trẻ em nghèo”. Đó như lời cảm ơn của Bibica gửi đến người tiêu dùng.

Nguồn : Bánh kẹo Bibica

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading