Việt Tiến House: “Một cho tất cả” dành cho quý ông

Việt Tiến phát triển chuỗi cửa hàng Việt Tiến House đánh thức nhu cầu “một cho tất cả” dành cho quý ông.

Bạn tốn khá nhiều thời gian chuẩn bị đầy đủ trang phục cho cả tuần bận rộn? Ghé thăm Việt Tiến House, bạn sẽ nhận về “niềm vui” và tiết kiệm đáng kể thời gian đấy!

Điểm đến “một cho tất cả” dành cho quý ông

Thị trường thời trang đang chuyển mình năng động cùng những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng về chuẩn mực, thẩm mỹ và dịch vụ cộng thêm. Nắm bắt được điều đó, Việt Tiến phát triển thêm chuỗi cửa hàng Việt Tiến House đánh thức nhu cầu “một cho tất cả” dành cho quý ông. Mô hình “one-stop shop” hoặc “all in shop” (tạm dịch: một cho tất cả/một điểm đến vạn nhu cầu) không mới mẻ trên thị trường thời trang nhưng lại khá hiếm trong phân khúc thời trang đàn ông.

Viettien House

Được đặt trong diện tích thoáng rộng vài trăm m2, Việt Tiến House quy tụ nhiều khu trưng bày sản phẩm theo từng danh mục riêng biệt, khiến việc tìm kiếm quần áo theo nhu cầu cá nhân trở nên dễ dàng và tiện lợi. Từ thời trang công sở, đến thời trang dạo phố, đồ thể thao, đồ lót, đồ mặc nhà, phụ kiện... tất cả đều được sắp xếp nổi bật với điểm nhấn riêng, nhằm gia tăng tương tác với khách hàng.

Tại đây, các bộ sưu tập được đặt tuần tự và đa dạng nhưng không quá dàn trải, tránh được những sự sao nhãng và “mất tập trung” không cần thiết cho người tiêu dùng khi đứng trước nhiều lựa chọn. Điều này giúp hình thành nên đẳng cấp của thương hiệu thời trang hàng đầu.

Làm nên sắc màu cuộc sống

Nếu bạn vẫn nghĩ trang phục Việt Tiến chỉ dành cho những cuộc họp quan trọng thì đã đến lúc thay đổi hoàn toàn suy nghĩ này rồi. Giới thiệu ra công chúng dòng thời trang smart casual, Việt Tiến “chăm chút” chu đáo các  nhu cầu thời trang của những người đàn ông bận rộn.

Đến với Việt Tiến House, bạn sẽ ngạc nhiên với sự phong phú mà Việt Tiến đem lại. Bên cạnh những bộ vest, áo sơ mi, quần tây, quần khaki, cà vạt, Việt Tiến còn giới thiệu nhiều dòng sản phẩm trẻ trung khác như áo khoác chất liệu nhẹ, thun, jean, short, đồ lót, vớ, phụ kiện (ví, dây nịt, túi xách...). Với sự đa dạng này, bạn hoàn toàn có thể tự trở thành stylist của riêng mình: Xuất hiện điềm đạm, chuẩn mực cùng vest trong cuộc họp quan trọng; nổi bật và sáng tạo trong những ngày cần ý tưởng đột phá với jean và áo thun; thong dong xuống phố cùng bè bạn với quần short cá tính... Ngoài ra, bạn còn có thể mang về những trang phục thể thao khoẻ khoắn và những trang phục mặc nhà thoải mái.

Bằng việc đa dạng chủng loại, mẫu mã, form dáng, chất liệu, Việt Tiến mang đến những sắc màu tươi trẻ cho cuộc sống của bạn.

Với khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng, Việt Tiến đang trở thành một người bạn đáng tin cậy, đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường cuộc sống.

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading