VIFON - Thương hiệu Việt hướng ra thế giới

Mục tiêu VIFON là phát triển tại 100 nước trên thế giới, tạo ra thương hiệu thực phẩm mạnh phạm vi toàn cầu.

Theo chia sẻ  của Chủ tịch Tập đoàn Tân Việt - ông Tào Ngọc Tú, những năm gần đây, trước bước tiến mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt Nam thời gian gần đây, ông mong muốn sẽ tiếp bước các doanh nghiệp hàng đầu trong nước trong tương lai.

Là một công ty con của Tập đoàn Tân Việt, thương hiệu thực phẩm VIFON từ lâu đã quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Thành lập năm 1963, VIFON trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong ngành ăn liền của Việt Nam tạo ra xu hướng đóng gói các món ăn truyền thống đặc sản ba miền như phở, bánh đa cua, hủ tiếu... giúp món ăn trở nên tiện dụng và đến với nhiều người hơn.

Tất cả sản phẩm ăn liền của VIFON như phở, bánh đa cua, hủ tiếu, cháo, mì, bột canh, tương ớt... đều cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp và đã có mặt rộng rãi ở 64 tỉnh thành Việt Nam sau 55 không ngừng phát triển. Bên cạnh đó, công nghệ tiệt trùng sản phẩm với các loại gói thịt hầm để cho ra thị trường các sản phẩm ăn liền có thịt thật cao cấp đầy đủ dinh dưỡng nhất cũng được công ty chú trọng.

Nhờ sáng tạo trong sản phẩm, VIFON liên tiếp giành nhiều chứng nhận và danh hiệu của các tổ chức trong và ngoài nước. Đơn cử sản phẩm phở đạt giải thưởng "Top 10 sản phẩm công nghiệp hóa món ăn truyền thống" và sản phẩm bánh đa cua đạt giải nhất giải thưởng "Sáng tạo sản phẩm và cải tiến công nghệ" do tổ chức Liên đoàn Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Thế giới (IUFoST) trao tặng.

Công ty nhận Huân chương Lao động 1, 2, 3, danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia" năm 2016, được bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao" liên tục suốt 22 năm và là thương hiệu hàng đầu - Top Marka do người tiêu dùng Ba Lan bình chọn.

Hiện nay, với chiến lược phát triển, các sản phẩm VIFON đã có mặt ở hơn 93 quốc gia, trong đó có những thị trường với yêu cầu rất khắt khe về chất lượng hoàng hóa như Mỹ, Australia, Nhật, Hàn Quốc và Liên minh châu Âu.

VIFON toàn cầu hóa

Ngày 21/7 vừa qua, VIFON thiết lập kỷ lục Guiness Thế giới lần đầu tiên cho tô phở bò ăn liền lớn nhất thế giới nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập công ty.

Chia sẻ về những thành quả đạt được, ông Tào Ngọc Tú, Chủ tịch Tập đoàn Tân Việt cho biết: "Anh Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Vingroup; anh Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Coteccons, là những con chim đầu đàn về bất động sản và xây dựng. Tân Việt Group cũng mong muốn xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt Nam ra thế giới".

Hiện VIFON đã có mặt ở 93 quốc gia và mục tiêu hướng đến của công ty là phát triển tại hơn 100 nước trên thế giới, tạo ra một thương hiệu thực phẩm mạnh trên phạm vi toàn cầu.

Nguồn : Tập đoàn Tân Việt

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading