Thực phẩm Minh Dương khẳng định thương hiệu Việt

“Trong những năm qua, công ty không ngừng phát triển và giữ vững thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất nông sản, thực phẩm tại Việt Nam. Phương châm công ty là: Thực phẩm xanh - Năng lượng sạch”

Vượt lên những thách thức mà hầu hết các làng nghề, doanh nghiệp phải đối mặt như tình trạng ô nhiễm môi trường, sản phẩm thiếu tính đa dạng, nhất là vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm, kể từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần Thực phẩm Minh Dương không ngừng phát triển và giữ vững thương hiệu của mình trong lĩnh vực sản xuất nông sản, thực phẩm tại Việt Nam.
 
Hơn 25 năm hoạt động và phát triển, uy tín và thương hiệu Minh Dương đã đi vào lòng người. Công ty cổ phần Thực phẩm Minh Dương đã gắn bó với nhiều sản phẩm nông nghiệp truyền thống như: Củ sắn, hạt gạo, củ dong… để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm. Ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, các sản phẩm của Minh Dương đã được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn, tin dùng.

Sản xuất miến tại Công ty cổ phần Thực phẩm Minh Dương

Nhờ có chất lượng nên sản phẩm bún, miến của Công ty cổ phần Thực phẩm Minh Dương hiện được tiêu thụ tại 29 tỉnh, thành phố phía Bắc và TP Hồ Chí Minh, tại các siêu thị, chợ, nhà hàng, bếp ăn tập thể với sản lượng bình quân 50 tấn/tháng. Không chỉ bó hẹp ở thị trường trong nước, công ty còn đưa sản phẩm của mình vươn ra thị trường thế giới như: Hàn Quốc, Nga, Nhật Bản, Australia, Hà Lan…

Bà Chu Hương Giang, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thực phẩm Minh Dương chia sẻ: “Trong những năm qua, công ty không ngừng phát triển và giữ vững thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất nông sản, thực phẩm tại Việt Nam. Phương châm công ty là: Thực phẩm xanh - Năng lượng sạch”, chính vì vậy, chúng tôi luôn xác định vấn đề sống còn của doanh nghiệp là sản xuất ra các sản phẩm bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm của Minh Dương cung cấp ra thị trường, người tiêu dùng không còn phải lo ngại, băn khoăn về vấn đề chất lượng. Để làm được điều này, toàn bộ quá trình sản xuất của công ty đều được kiểm soát nghiêm ngặt, chặt chẽ ngay từ đầu. Cụ thể, kiểm soát nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất, kiểm soát toàn bộ quá trình chế biến đến khi ra sản phẩm, nhập kho giao cho khách hàng".

Cũng theo bà Chu Hương Giang, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn nỗ lực, tập trung mọi nguồn lực đầu tư công nghệ, thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm miến được sản xuất từ tinh bột dong, khoai lang, khoai tây, tiểu mạch... cho đến các loại bún khô, mỳ, phở, hủ tiếu làm từ gạo đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Để đạt tiêu chuẩn an toàn, loại bỏ tạp chất mà không phải sử dụng hóa chất hay phụ gia trong quá trình chế biến, công ty đã đầu tư đồng bộ dây chuyền thiết bị bằng inox, tăng thêm thiết bị xử lý nguyên liệu bằng phương pháp cơ học.

Chất lượng là trên hết - đó là tiêu chí của Công ty cổ phần Thực phẩm Minh Dương. Các sản phẩm của Minh Dương đều được làm bằng tinh bột, không chứa bất kỳ chất phụ gia, bảo quản nào và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng, tốt cho sức khỏe.

Bà Chu Hương Giang nhấn mạnh, công ty xác định làm tốt công tác an toàn, vệ sinh thực phẩm là bảo đảm sức khỏe cho con người, có lợi cho chính nhà sản xuất và bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn cho xã hội. Chỉ riêng điểm này cũng đủ để sản phẩm mới của Minh Dương có chỗ đứng trong căn bếp của các bà nội trợ, khi họ còn đang phải hoang mang giữa “rừng” thông tin về bún “hóa chất”, bún “tẩy trắng” tràn lan trên thị trường.

Thực tế, những chất cấm có thể gây các bệnh về gan, thận hay thậm chí là ung thư như Tinopal, Sodium benzoat và benzoyl peroxide đã được tìm thấy trong không ít mẫu bún tươi trên thị trường thời gian qua. Vậy nên sự hoang mang của người tiêu dùng không phải là không có cơ sở. Để bảo đảm an toàn, ngày nay, nhiều gia đình có xu hướng “quay lưng” với bún tươi và thay vào đó lựa chọn những nhãn hiệu bún khô uy tín cho bữa ăn của gia đình.

Không chỉ tập trung vào dây chuyền sản xuất, chất lượng sản phẩm, công ty cũng rất chú trọng vào công tác tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, nhằm phát hiện và ngăn chặn kịp thời các bệnh truyền nhiễm...

Bà Chu Hương Giang cho rằng, công nhân lao động khi tham gia vào quá trình sản xuất cũng phải thực hiện tốt công tác vệ sinh cá nhân, bảo hộ lao động đầy đủ trước và trong suốt quá trình tham gia sản xuất. Sản phẩm đầu ra được kiểm tra theo những tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc của sản phẩm, đạt yêu cầu mới được nhập kho và xuất xưởng.

Công ty cổ phần Thực phẩm Minh Dương luôn thực hiện đúng các quy định của Nhà nước về vấn đề an toàn, vệ sinh thực phẩm, sản phẩm của công ty được kiểm nghiệm định kỳ bên ngoài, bảo đảm yêu cầu theo quy định. Công ty đã tiên phong trong việc giúp đa dạng hơn các dòng sản phẩm để khách hàng có nhiều sự chọn lựa. Các sản phẩm của công ty thời gian qua đã nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng. Đây cũng chính là cơ sở để khẳng định chỗ đứng của thương hiệu Việt trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Nguồn : Cty CP TP Minh Dương

 (0)

Bạn đã có một tài khoản? Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận

Bình luận

Đang tải dữ liệu loading
Đang tải thêm dữ liệu loading